ตัวละคร esport rov ในตำแหน่ง Tank

ตัวละคร esport rov ในตำแหน่ง Tank สำหรับผู้เล่นมือใหม่ในตำแหน่งแทงค์ใน esport rov ฮีโร่ที่แนะนำให้ลองมีดังนี้ Arthur Arthur เป็นฮีโร่สายแทงค์ที่มีความสามารถในการใช้ CC และสร้างความสามารถในการรับความเสียหายได้ และเขายังสามารถหมุนรอบตัวเพื่อสร้างความเสียหายและลดความเสียหายที่ได้รับ

Maloch: Maloch เป็นฮีโร่นักรบสายแทงค์ที่มีความสามารถในการสร้างความเสียหายมากมาย เขาสามารถสร้างความเสียหายเป็นวงการและเป็นตัวเปิดที่ดีสำหรับเพื่อนร่วมทีม และเขายังสร้างความเสียหายมหาศาลด้วยความสามารถขั้นสูงสุดของเขาอีกด้วย

ตัวละคร esport rov ในตำแหน่ง Tank สำหรับผู้เล่นมือใหม่

ตัวละคร esport rov ในตำแหน่ง Tank

Xeniel: Xeniel เป็นฮีโร่สายซัพพอร์ตที่มีสกิลสนับสนุนจำนวนมากและความสามารถขั้นสูงสุดที่ไม่เหมือนใครซึ่งทำให้เขาสามารถเทเลพอร์ตไปหาพันธมิตรและมอบโล่ให้พวกเขา เขาสามารถสตันศัตรูและกระแทกพวกมันได้ และเขายังสามารถรักษาตัวเองและพันธมิตรของเขาได้อีกด้วย

Taara: Taara เป็นฮีโร่นักรบแทงค์ที่มีความอึดเป็นอย่างมากและมีพลังป้องกันสูง เธอสามารถรักษาตัวเองและสร้างความเสียหายแก่ศัตรู และเธอยังสามารถลดความเสียหายที่ได้รับและฟื้นฟูพลังชีวิตได้อีกด้วย

Omega: Omega เป็นฮีโร่สายสนับสนุนที่มีความสามารถในการเดินเกมและความสามารถในการสร้างความเสียหายมากมาย เขายังสามารถใช้ความสามารถขั้นสูงสุดของเขาเพื่อสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างต่อศัตรูในพื้นที่

สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าแม้ว่าฮีโร่ esport rov เหล่านี้จะดีสำหรับผู้เริ่มต้น แต่ผู้เล่น esport rov ควรฝึกฝนและทดลองกับฮีโร่ที่แตกต่างกันเพื่อค้นหาฮีโร่ที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของพวกเขามากที่สุดใน esport rov

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Credit จีคลับ

หมวดหมู่Blog

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *