แฮร์รี เคน พูดถึง

แฮร์รี เคน พูดถึง ‘กุนซือที่สุดยอด’ นูโน่ เอสปิริโต ซานตู ความคิดเห็นจากผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เนื้อความกับโชเซ่ มูรินโญ่ รวมทั้งถ้วยรางวัลกับกลุ่มชาติอังกฤษ ‘จะเหนือกว่าสิ่งใดในระดับสมาคม’

แฟนคลับท็อตแนมบางทีอาจได้รับพลังใจบางส่วนจากความเห็นของ Harry Kane เกี่ยวกับความเจริญก้าวหน้าของยูโร 2020 กับอังกฤษที่มีต่อเขา

Kane กำลังยิงอีกรอบแล้วก็เวลานี้มีสามประตูโดยการทำประตูได้สองครั้งระหว่างที่ Three Lions ชนะยูเครนเพื่อเพิ่มการจู่โจมของเขากับเยอรมนี

หลายท่านเริ่มมั่นใจว่าบอลกำลังจะกลับไปอยู่บ้านแล้ว แต่ว่าผู้สุจริตในไวท์ ฮาร์ท เลนก็จะกลุ้มอกกลุ้มใจอย่างยิ่งด้วยเหมือนกันว่าฟอร์มของ Kane ที่มากขึ้นจะก่อให้การคาดคะเนเกี่ยวกับอนาคตของเขากับสมาพันธ์มากเพิ่มขึ้น

ตัวเด่นของท็อตแนมที่มีคะแนนสูงสุดได้รับการเชื่อมต่อกับการย้ายไปยังแมนเชสเตอร์สิตี้เป็นอย่างมากในระหว่างที่เขาค้นหาถ้วยรางวัลแรกของเขาในฐานะมือโปร

เขาบางทีอาจได้รับมันในเวลาน้อยกว่าหนึ่งอาทิตย์กับอังกฤษเพียงแต่ชนะสองความมีชัยจากความเจริญก้าวหน้าของยุโรปและก็แผงหน้าการันตีว่าถ้วยรางวัลใดๆก็ตามที่เขาได้รับสำหรับประเทศของเขาจะสำคัญกว่าสิ่งที่เขาสามารถทำเป็นในระดับสมาคม

“ผมมีความคิดว่ามันจะสื่อความหมายทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง” เขากล่าวกับ

“ฉันพูดเชือนแชมอว่าการได้แชมป์กับอังกฤษจะเหนือกว่าทุกๆอย่างในระดับชมรมในความนึกคิดของฉัน

มันยาวนานมากแล้ว ตรงเวลากว่า 55 ปีแล้วที่พวกเราครอบครองแชมป์บางสิ่งบางอย่างในฐานะกลุ่มชาติ เพียงแต่เพื่อเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์นั้นแล้วก็ประทับของพวกเราในประวัติศาสตร์จะเป็นสิ่งที่พวกเราจะไม่มีทางลืม

“ในช่วงเวลานี้พวกเราได้โอกาสที่ดีที่จะประสบผลสำเร็จนั้น พวกเราจำต้องคว้ามันด้วยมือทั้งคู่อย่าปลดปล่อยมันไป”

มีกิจกรรมจำนวนมากที่สมาพันธ์ของ Kane เมื่อเร็วๆนี้เนื่องด้วยสเปอร์สได้เจอผู้สืบทอดถาวรของ Jose Mourinho โดยตั้งสมัยก่อนหัวหน้า Wolves Nuno Espirito Santo เป็นผู้จัดการ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 

แฮร์รี เคน พูดถึง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 

Jack Grealish เป็นแฟนตัวยงของนายจ้างคนใหม่ โดยเรียกเขาว่าเป็น ‘ผู้จัดการที่สุดยอด’ แม้กระนั้นสารภาพว่าไม่ว่างคุยกับเขาเลย

นักฟุตบอลวัย 27 ปียังมีความเห็นเกี่ยวกับการขอให้ช่วยปัจจุบันของฟาบิโอ ขว้างราว่ากล่าวซี ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสเปอร์สว่าสมาพันธ์อยากได้ทำให้ Kane บรรลุวัตถุประสงค์ในตอนซัมเมอร์นี้

Kane เสริม: “เมื่อใดก็ตามที่มีกุนซือคนใหม่เข้ามา ฉันทายใจว่าหรูหราของความระทึกใจรอบสมาคม เห็นได้ชัดว่าฉันมิได้ไปตรงนั้นและไม่ได้ติดต่อกับเขาเลยฝากขั้นต่ำ 50 บาท

“ในตอนนี้ฉันไม่อยู่กับอังกฤษแล้วก็จุดโฟกัสอย่างมากตรงนี้ หวังว่าพวกเราจะเหลือเวลาหนึ่งอาทิตย์

“การได้รับคำยกยอจากคนสำคัญในแวดวงบอลนั้นดีเยี่ยมที่สุด มันให้ความเชื่อมั่นและมั่นใจแก่คุณ มันให้แรงผลักดันแก่คุณ แน่ๆว่ามันเป็นการดีที่ได้ยิน”

ถึงแม้ว่า Kane มีในเวลาที่จะคุยกับสมัยก่อนนายจ้างของเขา Mourinho ซึ่งเขามี ‘ความเชื่อมโยงที่ดี’ ด้วยเมื่อพวกเขาทำงานด้วยกันที่ Spurs

“เขาเจ๋งมาก เขาส่งข้อความหาผมด้วย” เขาเอ่ยถึงนักวิเคราะห์ของ Euro 2020 แล้วก็นายจ้างของโรม่าเร็วนี้ๆ “มันเป็นความทราบทั่วๆไปที่พวกเรามีความเกี่ยวเนื่องที่ดีแล้วก็เข้ากันได้จริงๆเปิดยูสเซอร์ขั้นต่ำ 50 บาท

“ฉันยกย่องเขามากมายในฐานะผู้จัดการแล้วก็บุคคล ขอให้เขาโชคดีกับโรม่า เป็นการดีที่มีหนึ่งในผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมในโลกอยู่ใกล้เคียงคุณ

“ผมจะนับถือเขาเสมอ แล้วก็หวังว่าจะได้ติดต่อกับเขาตลอดอาชีพที่เหลือของผม”

หมวดหมู่Blog

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *