ฮีโร่ Huskar ในเกม dota

ฮีโร่ Huskar ในเกม dota นักรบคลั่งผู้เอาชีวิตเข้าหักหาญประจันบานเผาผลาญศัตรูในเกม dota เป็นหนึ่งในฮีโร่ที่มีดีไซน์โดดเด่น และมีวิธีการต่อสู้เป็นเอกลักษณ์เป็นชนเผ่าที่แข็งแกร่งมีใบหน้าเหมือนสัตว์นักล่าถือหอกและมีดสั้น และใส่เครื่องป้องกันเพียงน้อยชิัน

เป็นฮีโร่สาย STR ของเกม ที่มีการโจมตีระยะไกล และมาพร้อมกับความยากในการควบคุมตัวละครระดับเบื้องต้นในเกม ซึ่งแทบจะไม่ได้สมกับความสามารถ

และสไตล์การต่อสู้ของเขาเลยแม้แต่น้อย เพราะแห่งเกมนั้นเป็นได้ทั้งตัวแครี่ ตัวยืน ตัวเปิด มีความสามารถในการยืนอยู่ในเลนของตัวเอง และในการต่อสู้ได้นานโดยไม่ต้องถอยออกมา

ฮีโร่ Huskar ในเกม dota ความสามารถของ ฮีโร่ Huskar ไม่ว่าใครได้เจอก็จะต้องขยาดกลัวอย่างแน่นอน 

ฮีโร่ Huskar ในเกม dota

เป็นหนึ่งในฮีโร่ที่จะพาผู้เล่นเข้าใกล้กับสไตล์การเล่นที่เอาชีวิตเขาแลกของเขา ผู้เล่นเกม dota จะต้องสร้างความได้เปรียบด้วยการเล่นแบบนี้

โดยการใช้ความสามารถของฮีโร่ เข้าโจมตีศัตรูและหักหาญเอาชีวิตของศัตรูในเกม ขณะที่เขานั้นพื้นฟูตนเองกลับคืนมา ซึ่งฮีโร่ ในเกมไม่เหมาะกับคนใจไม่ถึงเป็นอย่างมาก 

การเล่นสไตล์นี้ผู้เล่นเกม dota จะต้องมีความสามารถในการคิดคำนวณค่าความเสียหายที่ฮีโร่ได้รับ และความเสียหายที่ฮีโร่ จะทำได้ เพราะการใช้ความสามารถของฮีโร่ แบบที่ไม่ได้เข้าใจความสามารถที่แท้จริง จะทำให้ตัวฮีโร่ ตายแทนที่จะเป็นศัตรูในเกม นั่นเอง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สนับสนุนโดย บาคาร่า gclub

หมวดหมู่Blog

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *