คริสเตียโน โรนัลโด ทำประตูแรกให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คริสเตียโน โรนัลโด ทำประตูแรกให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบ 12 ปี รวมทั้งฉลองอย่างสะดุดตาในระหว่างที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ยินดีกับสตาร์สตาร์ที่เอาชนะนิวติดอยู่สเซิ่ล

คริสเตียโน โรนัลโด กลับมายอดเยี่ยมในวัตถุประสงค์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเขาช่วยทำให้พวกเขาเอาชนะนิวติดอยู่สเซิ่ล 4-1 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด 12 ปีนับจากที่เขาออกมาจากชมรม มันเป็นเลิศในประตูที่ง่ายที่สุดที่เขาเคยทำเป็น อาชีพของเขาสัมผัสจากหกหลา

ผู้เฝ้าประตูของนิวค้างสเซิ่ล เฟรดดี้ วูดแมน ไม่สามารถที่จะต่อกรอย่างเต็มเปี่ยมกับความบากบั่นเบี่ยงของเมสัน กรีนวูดจากขอบเขตโทษ แล้วก็ลูกฟุตบอลตกลงไปที่โรนัลโดซึ่งปฏิบัติภารกิจที่เหลือ

เมื่ออายุ 36 ปี 218 วัน โรนัลโดเป็นผู้ที่ทำประตูที่แก่ที่สุดให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่แมื่อไรอัน กิ๊กส์ ซึ่งทำแต้มได้เมื่ออายุ 39 ปี 86 วันกับคิวประชาสัมพันธ์ในกุมภาพันธ์ 2556 กิ๊กส์แล้วก็พอล สวัวลส์เป็นผู้เล่นซาตานแดงเพียงผู้เดียวที่ทำแต้มให้กับกลุ่มที่แก่กว่า แก่กว่าโรนัลโด้

โดโลเรส อาวีโร แม่ของโรนัลโด้ เสียความรู้สึกในเวลาที่ลูกชายของคุณเปิดการให้แต้ม แฟนคนหนึ่งกำลังคิดภาพว่าคุณกำลังร้องไห้

งานเลี้ยงของโรนัลโด้กำลังตกอยู่ในอันตรายจากการที่จาบี มานกิโย อดีตกาลแผงหลังของหงส์แดงยิงในอีควอไลเซอร์ 10 นาทีในช่วงหลัง

แม้กระนั้นแฟนคลับแมนฯ ยูไนเต็ดไม่จำเป็นที่จะต้องตื่นตระหนกเนื่องจากโรนัลโด้มองเห็นระยะเวลาถัดมากับแผนการที่สองของเขาโดยยิงบอลเข้าที่เข้าทางขาของวูดแมนด้วยหมุดซ้ายของเขาภายหลังจากเล่นโดยลุคชอว์

สหายร่วมกลุ่มประเทศโปรตุเกสของโรนัลโด้ บรูโน่ แฟร์นันเดส ยิงบอลเข้ามุมบนจากระยะ 30 หลาเพื่อเป็น 3-1 ในระหว่างที่เจสซี่ ลินการ์ด สำรองทำเป็น 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บ

จนกระทั่งปัจจุบันนี้ดีเยี่ยมสำหรับโรนัลโด้ที่แมนฯ ยูไนเต็ด นี่บางทีอาจเป็นฤดูอัศจรรย์สำหรับปีศาจร้ายแดงหรือเปล่า?

ชาวประเทศโปรตุเกสให้ความซื่อแก่ Old Trafford สิ่งที่พวกเขาได้มองเห็นโดยการค้นหาวัตถุประสงค์สองครั้งกับนิวคาสเซิลในขณะที่เจ้าของบ้านชนะ 4-1

คริสเตียโน โรนัลโด อยากได้บอลเพียงแต่ครึ่งเดียวเพื่อกลับไปทำแต้มให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยสตาร์ชาวประเทศโปรตุเกสรายนี้ทำแต้มได้เป็นสองเท่าสำหรับเพื่อการเปิดฉากสนามนัดหมายที่ 2 ให้กับสมาพันธ์

ดูท่าจะเป็นการเปิดตัวที่น่าผิดหวัง 45 นาทีสำหรับผู้ชนะ Ballon d’Or 5 ยุคกับนิวคาสเซิล แม้กระนั้น Old Trafford ปะทุขึ้นในช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บเมื่อการหยุดชะงักท้ายที่สุดก็พังทลาย

ผู้ร่วมประชุมส่วนมากอยู่ตรงนั้นเพื่อเป็นประจักษ์พยานการกลับมาของลูกชายฟุ้งเฟ้อ และก็เขาก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อให้สิ่งที่พวกเขาปรารถนาแก่มวลชน

คริสเตียโน โรนัลโด ทำประตูแรกให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คริสเตียโน โรนัลโด ทำประตูแรกให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประตูของโรนัลโด้เกิดขึ้นได้เช่นไร?

นักฟุตบอลวัย 36 ปีซึ่งได้รับตำแหน่งเริ่มจาก Ole Gunnar Solskjaer ใช้เวลาสักประเดี๋ยวเพื่อดึงสายตาของเขากลับมาภายหลังห่างหายจากเวทีพรีเมียร์ลีก 12 ปี

จังหวะช่วงหลังผ่านเขาไปตั้งแต่เนิ่นๆด้วยการเหวี่ยงอย่างถึงใจถึงอารมณ์ด้วยเท้าซ้ายของเขาที่ส่งเสียเชียร์เพื่อเป็นการให้กำลังใจที่น่าหัวเราะและก็รอยยิ้มที่ทราบจากเลข 7 ของ United

แม้กระนั้น เขาได้แสดงในตอนปิดครึ่งแรกว่าเขามิได้เสียการสัมผัสใดๆก็ตามต่อหน้าต่อตาประตู

เมสัน กรีนวูด ดริฟต์เข้าไปทางตัวเติมเกมรุกจากฝั่งขวาแล้วก็ทำประตูอย่างมีหวังซึ่งเบี่ยงเบนไปเพียงแค่เล็กๆน้อยๆ

โน่นก็พอเพียงแล้วที่จะทำให้เฟรดดี้ วูดแมน ผู้เฝ้าประตูของนิวติดอยู่สเซิ่ผุดผ่องกตัว แล้วก็เขาทำเป็นเพียงแค่ทำบอลหกใส่เท้าของโรนัลโด้ ซึ่งสนองตอบได้เร็วที่สุดข้างในกรอบเขต 6 หลาในการแตะต้องอิน

ประตูท้ายที่สุดของ โรนัลโด้ ในพรีเมียร์ลีกเป็นเมื่อไร?

โรนัลโด้ยิง 84 ประตูในพรีเมียร์ลีกให้กับยูไนเต็ดในตอนที่เขาคุมกลุ่มหนแรก

ในที่สุดมาในเกมดาร์บี้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตอนวันที่ 10 พ.ค. 2009

อีก 12 ปีถัดมา นักฟุตบอลผู้มีอิทธิพลชั่วนิจนิรันดร์กลับมาอีกที โดยนิวค้างสเซิ่ลไม่อาจจะยั้งภัยรุกรามที่เห็นได้ชัดของเขาได้

พวกเขาคืนค่าความทัดเทียมในนาทีที่ 56 ผ่าน Javier Manquillo แต่ว่าพวกเขามิได้เลเวลนาน

ประตูลำดับที่สองของโรนัลโด้เป็นเยี่ยงไร?

เมื่อข้างของ Solskjaer มองหาวีรบุรุษที่จะก้าวขึ้นมาในวันที่คลื่นที่การมองโลกในด้านดีหลั่งไหลมาจากอรรธจันทร์ โรนัลโด้ก็ชอบเป็นเพศชายที่จะก้าวขึ้นมา

เขาได้รับการช่วยเหลือจาก Woodman อีกทีเมื่อคว้าเกมลำดับที่สองของเขาในนาทีที่ 62 แม้กระนั้นเขาและก็เพื่อนพ้องร่วมกลุ่มที่เหลือไม่สนใจประเด็นนั้นน้อย

โรนัลโดถูกส่งเข้าประตูโดยลุค ชอว์ ด้วยการส่งบอลที่ถ่วงน้ำหนักได้อย่างดียิ่งพาเขาเข้าไปในพื้นที่

เขาก้มศีรษะลงแล้วก็ทำประตูด้วยรองเท้าบู๊ตซ้าย โดยบอลลื่นระหว่างขาของวู้ดแมนแล้วก็เข้าข้างหลังตาข่าย

เครดิต : ufabet168 ยูฟ่า1688 1,000

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0

หมวดหมู่Blog

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *